Chung tay xây dựng cộng đồng
Cấp bậc: Binh nhì
Tham gia: 9/4/2022 Bài viết: 8 Đến từ: TP Hồ Chí Minh
Đánh giá: [0]
|
Hiện nay, thị trường quà tặng quảng cáo ngày càng trở nên đa dạng. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp trong quá trình tăng độ nhận diện thương hiệu. Dù đa dạng loại quà tặng đáp ứng nhiều về mặt số lượng, giá cả, tính hữu dụng, … khác nhau. Tuy nhiên, nón bảo hiểm vẫn luôn là sự lựa chọn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Và đâu là lý do khiến loại quà tặng trở nên thông dụng đến thế. Hãy cùng Haitugio tham khảo một số lý do sau đây nhé! Tính hữu dụng cao- Chúng ta cũng biết, Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ sử dụng phương tiện xe máy cao. Do đó, mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu khi ra đường.
- Nên việc sử dụng nón bảo hiểm làm quà tặng giúp khách hàng sử dụng quà tặng của bạn càng nhiều và càng lâu. Từ đó, độ nhận diện thương hiệu thông qua quà tặng nón bảo hiểm của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.
- Món quà đắt tiền không bằng món quà hữu ích, hãy đảm bảo rằng khách hàng của bạn dù là bất kì ai cũng đều sử dụng được món quà đó, đừng chọn những thứ khách hàng không hay sử dụng đến.
Chi phí rẻ - Chi phí để sở hữu một món quà tặng đem lại hiệu quả quảng cáo thông qua nón bảo hiểm chỉ dao động khoảng trên dưới 150.000 đồng. So với các sản phẩm quà tặng khác như bình giữ nhiệt, đồng hồ, cặp da,… Thì mũ bảo hiểm sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều. Nhưng vẫn có được một sản phẩm quà tặng quảng cáo đảm bảo chất lượng.
Thời hạn sử dụng lâu- Nếu không xảy ra va chạm và những sự cố không đáng có. Thì một chiếc nón bảo hiểm có thời gian sử dụng kéo dài ít nhất từ 2-5 năm. Độ bền này có thể là đặc điểm cực kì tối ưu mà không phải món quà tặng nào cũng có thể làm được.
Hiệu quả truyền thông cao- Như đã phân tích ở phần trên thì việc mũ bảo hiểm in logo được sử dụng thường xuyên thì cực kì có lợi cho bất kì hoạt động truyền thông nào của công ty.
- Tính nhận diện thương hiệu cao hơn, sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp mở rộng thị trường hơn rất nhiều. Đồng thời giúp mở rộng tệp đối tượng khách hàng tiềm năng. Mũ bảo hiểm đi qua mọi chặng đường nên khả năng tiếp cận được nhiều hơn các quà tặng khác như sổ tay, cặp da…
Kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng- Tâm lý khách hàng ai cũng sẽ thích được nhận quà tặng khi mua hàng. Đặc biệt là những món quà tặng có giá trị tinh thần và vật chất cao.
- Do đó, với một món quà tặng là chiếc nón bảo hiểm. Có thể vô tình tạo ra nhu cầu tìm đến thương hiệu của bạn nhiều hơn.
Bạn là một nhà kinh doanh thông thái, bạn muốn thương hiệu của mình chạm đến trái tim khách hàng? Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không nhanh tay liên hệ với Haitugio để sở hữu ngay một chiếc mũ bảo hiểm quà tặng quảng cáo. Để giúp chiến lượng quảng cáo của bạn thành công hơn nhé! Hotline liên hệ: 0776 692 979. Xem thêm: Bật mí 5 cách quảng cáo quà tặng hiệu quả
|