Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Trao đổi, mua bán » Dịch vụ-tiện ích » Lên Kế Hoạch Thiết Kế Và Thi Công Gian Hàng Triển Lãm
Lên Kế Hoạch Thiết Kế Và Thi Công Gian Hàng Triển Lãm      
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
nhi0999
20/5/2023 10:04:03 PM
Chung tay xây dựng cộng đồng

Cấp bậc: Binh nhì

Tham gia: 13/3/2023
Bài viết: 94
Đánh giá: [0]
Trong bất kỳ triển lãm nào, gian hàng là một trong những điểm tập trung quan trọng nhất. Nó không chỉ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng mà còn là cách để giới thiệu sản phẩm. Vì vậy, việc lên kế hoạch thiết kế và thi công gian hàng triển lãm là một công việc quan trọng không thể bỏ qua. Trong bài viết này, MT - Production sẽ chia sẻ những bước cơ bản để lên kế hoạch thiết kế và thi công gian hàng triển lãm một cách hiệu quả nhất.

Tìm hiểu chi phí báo giá và các quy định từ ban tổ chức
Để có được báo giá chi tiết và các quy định từ ban tổ chức, doanh nghiệp nên yêu cầu họ cung cấp các thông tin sau: chi phí thuê gian hàng, chi phí quản lý, phí điện nước, phí thẻ doanh nghiệp, phí vệ sinh, thi công, đặt cọc thi công... Không những vậy doanh nghiệp cũng nên tìm hiểu rõ các quy định chung về chiều cao, thời gian dàn dựng, thời gian trưng bày sản phẩm máy móc… Việc này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tránh những rắc rối trong quá trình thi công.


Xác định mục tiêu và ngân sách
Trước khi bắt đầu thiết kế và thi công gian hàng triển lãm, cần phải xác định mục tiêu khi doanh nghiệp đến tham gia hội chợ triển lãm. Mục tiêu này sẽ ảnh hưởng đến quyết định thiết kế và thi công gian hàng. Ví dụ, nếu mục tiêu là tăng doanh số bán hàng, sẽ lên kế hoạch thiết kế gian hàng thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Trong khi đó, nếu mục tiêu là quảng bá thương hiệu, sẽ có kế hoạch thiết kế gian hàng nhằm để tạo ra ấn tượng giúp người tham quan ghi nhớ về thương hiệu.Mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn phong cách, màu sắc, hình ảnh và thông điệp phù hợp cho gian hàng.
Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần cân nhắc ngân sách dành cho việc thiết kế và thi công gian hàng triển lãm. Ngân sách sẽ ảnh hưởng đến quy mô, chất liệu, trang trí và chi tiết của gian hàng. Doanh nghiệp cần phân bổ ngân sách hợp lý cho các khoản chi phí như thuê địa điểm, vận chuyển, lắp đặt, vệ sinh,…


Lựa chọn sự kiện và vị trí gian hàng
Sau khi có mục tiêu và ngân sách, doanh nghiệp cần lựa chọn sự kiện hội chợ, triển lãm phù hợp với ngành nghề, sản phẩm và đối tượng khách hàng của mình. Doanh nghiệp cần tìm hiểu về quy mô, chủ đề, thời gian và địa điểm của sự kiện để đánh giá khả năng tham gia và hiệu quả mong đợi.
Ngoài ra, cần chọn vị trí thuận lợi cho việc trưng bày sản phẩm và tiếp xúc với khách hàng. Vị trí gian hàng có thể được chọn dựa trên các yếu tố như diện tích, hình dạng, chiều cao, ánh sáng, khoảng cách với các gian hàng khác,…Cần tránh các vị trí có tầm nhìn bị che khuất hoặc ít người qua lại.

Xây dựng chiến lược marketing hiệu quả
Để tăng hiệu quả tham gia triển lãm, cần có một chiến lược marketing toàn diện và chuyên nghiệp. Các bước cần thực hiện bao gồm:
  • Lựa chọn những sản phẩm tiêu biểu và đặc trưng để trưng bày.
  • Chuẩn bị các phương tiện truyền thông hấp dẫn như: tờ rơi, áp phích, video quảng cáo, người mẫu, thiết bị âm thanh và hình ảnh…
  • Gửi thư mời đến các đối tác, khách hàng quan trọng và các phương tiện báo chí. Giới thiệu về công ty và sản phẩm trên website của mình.
  • Tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng quà cho khách hàng ghé thăm gian hàng.

==> Xem thêm: Giải pháp thi công gian hàng triển lãm hiệu quả

Thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng
Sau khi xác định diện tích và vị trí của gian hàng của bạn, bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch thiết kế. Khi thiết kế gian hàng, bạn cần lưu ý rằng mục tiêu của bạn là thu hút khách hàng, do đó bạn cần phải tạo ra một thiết kế hấp dẫn và ấn tượng. Một số nguyên tắc cơ bản khi thiết kế gian hàng triển lãm là:
  • Tạo ra không gian mở, thoáng và dễ tiếp cận cho khách hàng.
  • Sử dụng màu sắc, hình ảnh, logo và slogan đặc trưng của thương hiệu để tăng nhận diện và gây chú ý.
  • Trưng bày sản phẩm nổi bật, mới và hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của khách hàng.
  • Sắp xếp các sản phẩm theo thứ tự logic, nhóm các sản phẩm cùng loại hoặc cùng chức năng để dễ dàng tìm kiếm và so sánh.
  • Sử dụng các công cụ truyền thông như màn hình, âm thanh, video, brochure,… để giới thiệu thông tin chi tiết và thuyết phục khách hàng.
  • Tạo ra các điểm nhấn cho gian hàng bằng cách sử dụng các phụ kiện trang trí như đèn, hoa, banner,… hoặc tổ chức các hoạt động như biểu diễn, trò chơi, quà tặng,… để thu hút sự chú ý và tương tác của khách hàng.


Đơn vị thi công gian hàng triển lãm chuyên nghiệp
Sau khi hoàn thành việc thiết kế gian hàng triển lãm, sẽ bắt đầu thi công gian hàng của mình. Để chọn thiết kế và đơn vị thi công gian hàng hội chợ, quý doanh nghiệp cần lưu ý những điểm sau:
  • Thiết kế gian hàng phải sáng tạo, nổi bật và khác biệt so với các đơn vị khác. Nên chú ý đến chiều cao của gian hàng để không bị lu mờ bởi các gian hàng xung quanh.
  • Quý doanh nghiệp nên thông báo ngân sách của mình cho đơn vị thiết kế sớm để có thể lựa chọn được thiết kế phù hợp với yêu cầu.
  • Lựa chọn đơn vị thi công có uy tín và kinh nghiệm để đảm bảo tiến độ và chất lượng của gian hàng. Và nên tránh những đơn vị báo giá quá thấp nhưng lại thi công kém chất lượng.

MT - Production là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công gian hàng triển lãm. Với hơn 5 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tài năng, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và đẹp mắt cho khách hàng. MT - Production không chỉ thực hiện gian hàng mà còn hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình diễn ra sự kiện và cung cấp dịch vụ lưu trữ và tái sử dụng gian hàng với chi phí hợp lý nếu khách hàng có nhu cầu.

{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
nhi0999 đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
20/5/2023 10:04:03 PM
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 thành viên - 1 khách) : atcmedia
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Trao đổi, mua bán » Dịch vụ-tiện ích » Lên Kế Hoạch Thiết Kế Và Thi Công Gian Hàng Triển Lãm
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Có bài mới Không có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Thông báo Chú ý Chú ý
Đã chuyển Đã chuyển Bình chọn Bình chọn
Bạn không thể gửi bài viết mới
Bạn không thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn
Giờ hiện tại: 3:48 PM - GMT + 7
 
Bán textlink
giá 50.000 VNĐ/text/tháng:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mrs Hạnh - Phòng Kinh doanh
Hot-line: 093 615 2984
Điện thoại công ty: 04 6680 9640
Email: dthanh@giadinhit.net

mái xếp  |  mai xep
cọc tiếp địa  | coc tiep dia  | Hàn hóa nhiệt Han hoa nhiet
điện thoại giá tốt
quảng cáo google-adwords
trường quốc tế  | bé vào lớp 1  | chọn trường cho con
dán xe máy  | dan xe may
đồng hồ cổ hà nội  | đồng hồ trung quốc  | đồng hồ con gà  | đồng hồ liên xô  | đồng hồ pháp  | đồng hồ cũ  | dong ho  | dong ho co  | đồng hồ cổ  | phụ kiện đồng hồ  | vật dụng thời bao cấp  | đèn dầu  | quạt cổ  | bàn là
Bán textlink giá 50.000 VNĐ/text/tháng