Chung tay xây dựng cộng đồng
Cấp bậc: Binh nhì
Tham gia: 9/4/2022 Bài viết: 8 Đến từ: TP Hồ Chí Minh
Đánh giá: [0]
|
Cuối năm thường là thời điểm kinh doanh tốt của nhiều doanh nghiệp. Vì đây là lúc cầu tăng. Do đó, đây là cơ hội cho các doanh nghiệp tri ân khách hàng của mình. Thông qua những mẫu quà tặng doanh nghiệp giá rẻ cũng là cách để khách hàng luôn nhớ đến và trung thành với sản phẩm hay thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, không phải cứ tặng quà là khách hàng sẽ thích và chiến lược marketing của bạn sẽ hiệu quả. Mà điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Vậy những yếu tố đó là gì, hãy cùng Haitugio tham khảo ngay 4 lưu ý cơ bản. Mà khi doanh nghiệp tặng quà cho khách hàng của mình luôn nhớ và không thể bỏ qua. 1. Tiết kiệm chi phí Quà tặng khách hàng không cần thiết phải quá đắt tiền mới đem lại hiệu quả như mong muốn. Bởi, nếu không có kế hoạch và chiến lược phù hợp mà chi tiêu quá nhiều vào một món quà nào đó. Chưa chắc đã đem lại kết quả như những gì mà bạn đề ra trước khi thực hiện chiến dịch. Do đó, cần phải tối ưu chi phí hợp lí để vấn đề tài chính của doanh nghiệp không rơi vào “điểm nóng”. Cho nên, mỗi chiến lược quà tặng dù nhỏ hay lớn. Bạn cũng cần lập một ngân sách riêng cho việc tặng quà. Sau đó, bám sát vào ngân sách, tránh tình trạng phát sinh. 2. Tặng quà một cách khéo léo Thoạt nghe có vẻ đơn giản, vì ai cũng sẽ thích nhận quà miễn phí. Nên tư duy là tặng sao cũng được miễn họ nhận là được. Bởi một món quà có mang nhiều ý nghĩa và đặc biệt hay không? Nó còn phụ thuộc vào cách tặng của bạn. Do đó, người xưa thương có câu “của cho không bằng cách cho”. Vì vậy, hãy khiêm tốn và sử dụng những từ ngữ khéo léo là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt là các hoạt động tặng quà tri ân khách hàng hay đối tác của mình. 3. Đầu tư trang trí hình thức món quà Món quà dù bên trong có giá trị đến mấy cũng sẽ không thu hút và gây ấn tượng nhiều đến khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là cách giúp khách hàng đánh giá về sự chuyên nghiệp và thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp bạn dành cho họ. Lưu ý, đừng quên thể hiện thương hiệu của công ty. Đó sẽ là cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng thân yêu của mình. 4. Đừng quên gửi lời cảm ơn Mục đích chính của hoạt động tặng quà tri ân khách hàng chính là để gửi lời cảm ơn chân thành tới họ. Với sự đồng hành và tin tưởng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Cho nên, mỗi món quà tặng dù có giá trị thấp hay cao cũng cần kèm theo một lời cảm ơn. Với hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục là những khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn trong tương lai. Trên đây là 4 lưu ý khi tổ chức sự kiện tặng quà cho khách hàng mà bạn cần lưu ý. Dù sản phẩm quà tặng doanh nghiệp giá rẻ hay mắc cũng cần đảm bảo những tiêu chí trên. Mới thể hiện được sự chân thành và tạo thiện cảm tốt của khách hàng về doanh nghiệp của bạn. Đừng quên liên hệ ngay Hai Tư Giờ theo hotline: 0776 692 979. Để được tư vấn và báo giá chi tiết về mẫu quà tặng khách hàng độc đáo dành cho doanh nghiệp của bạn nhé! Tham khảo: Top 5+ mẫu quà tặng khách hàng giá rẻ tại đây
<< Sửa đổi bởi: Công ty Haitugio -- 22/10/2022 11:59:43 AM >>
|