Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Thời trang-Du lịch-Ẩm thực » Làm đẹp » Cách thực hiện Curation nội dung cho SEO: Hướng dẫn khởi xướng của bạn
Cách thực hiện Curation nội dung cho SEO: Hướng dẫn khởi xướng của bạn      
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
GGmedia
26/11/2019 11:22:35 AM
Chung tay xây dựng cộng đồng

Cấp bậc: Binh nhì

Tham gia: 18/11/2019
Bài viết: 30
Đến từ: Ha Noi

Đánh giá: [0]
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách bắt đầu với việc quản lý nội dung để tối đa hóa lợi ích SEO của bạn.

Nhưng trước tiên, hãy tìm hiểu những gì nội dung giám tuyển đòi hỏi.

Curation nội dung là gì?
Quản lý nội dung là quá trình tìm kiếm và biên soạn nội dung hiện có về các chủ đề có liên quan đến đối tượng và ngành hoặc lĩnh vực của bạn.

Nói một cách đơn giản: bạn biến nội dung đã được tạo ra (bởi bạn hoặc người khác) thành phần nội dung mới của riêng bạn.

Thêm vào đó, giám tuyển nội dung chỉ thực sự có ý nghĩa khi bạn đưa quan điểm của mình vào nội dung được giám tuyển. Cung cấp cho khán giả của bạn một lý do để tiêu thụ nội dung được quản lý của bạn (và quay lại), thay vì của người khác.

Và làm thế nào điều này giúp những nỗ lực SEO của bạn?

Một chiến lược giám tuyển nội dung được thực hiện tốt sẽ tăng thêm giá trị cho độc giả, dẫn đến chia sẻ xã hội, liên kết và cuối cùng là thứ hạng tốt hơn.

Như một minh họa về kết quả mà chỉ một bài viết được quản lý có thể mang lại, hãy xem ví dụ này: 16 trang web hàng đầu để tìm kiếm GIF và Memes hoàn hảo .

Đương nhiên, bài viết đó liệt kê các trang web tốt nhất để tìm GIF và memes. Đây là một chủ đề thú vị, và vì vậy nó được chia sẻ và liên kết dễ dàng, như đã được chứng minh bởi các số liệu thống kê của Ahrefs này:

Số liệu thống kê từ Ahrefs hiển thị liên kết ngược, tên miền giới thiệu và từ khóa và lưu lượng truy cập không phải trả tiền

Các yếu tố để thành công Curation nội dung
Bây giờ chúng ta hãy làm bẩn tay và thảo luận về các yếu tố làm cho việc quản lý nội dung thành công.

Điều gì làm cho thành công trong giám tuyển nội dung?

Bạn cần phải:

Biết khán giả của bạn .
Thêm giá trị.
Lấy cảm hứng từ những gì làm việc trong quá khứ.
Kiểm tra nội dung giám tuyển của bạn.
Biết đối tượng của bạn
Để đạt được hợp âm đúng với khán giả của bạn, trước tiên bạn cần biết họ là ai và điều gì thúc đẩy họ.

Mặt khác, nó có thể chứng minh khó khăn để chọn nội dung tốt nhất cho giám tuyển.
Cùng tham khảo tại Seo để cập nhật thông tin mới nhất nhé.
Thêm giá trị
Toàn bộ quan điểm của nội dung là bạn đang thêm giá trị bằng cách thu thập nội dung và sắp xếp nội dung đó.

Cách mà bạn làm điều này cần phải thực sự có giá trị cho khán giả của bạn.

Lấy cảm hứng từ những gì đã làm trong quá khứ
Khi bạn biết điểm ngọt ngào của khán giả, bạn có thể tập trung vào việc tạo ra nội dung được quản lý phù hợp cho họ.

Nghiên cứu những gì hoạt động tốt trong quá khứ cho người khác, sử dụng các nền tảng như:

Reddit.
HackerNews.
Chém.
Tăng trưởng tấn công.
BuzzSumo.
Sự hăng hái.
Twitter.
Bạn không phải phát minh lại bánh xe. Nhìn cả trong phạm vi thích hợp của riêng bạn và ngoài nó. Ngay cả ngôn ngữ đa ngôn ngữ, bạn cũng có thể tạo một đoạn nội dung được quản lý tương tự bằng một ngôn ngữ khác.

Đừng sao chép một cách trắng trợn, nhưng thật tốt khi lấy cảm hứng từ nội dung được quản lý thành công ở các thị trường khác.

Kiểm tra nội dung giám tuyển của bạn
Kiểm tra các định dạng nội dung được quản lý khác nhau (như bài viết, hình ảnh, podcast và video) và áp dụng các chiến thuật quản lý nội dung khác nhau.

Đo lường những gì làm việc tốt với khán giả của bạn.

Thất bại nhanh chóng, và sau đó thử một cái gì đó khác nhau!

Sao căng thẳng vậy?
Nhắc bạn, nội dung có giá trị, không có nghĩa là nội dung nghiêm túc.

Lấy ví dụ về bản dịch tổng hợp thất bại tối cao của FailArmy, có gần 213 triệu lượt xem, 413.000 lượt xem, 57.000 bình luận và 1.570 liên kết từ 480 tên miền giới thiệu.

Bạn biết những gì thực sự hài hước? Đằng sau tất cả những tiếng cười, có một số nội dung cấp độ tiếp theo ở đây!

Chiến thuật Curation nội dung
Bây giờ đến phần thú vị nhất trong tất cả: phóng to các góc thành công nhất để quản lý nội dung, mà bạn có thể tự thực hiện sau khi đọc xong bài viết này.

1. Tổng hợp: Sự kiện hoặc bài viết
Không phải ai cũng có thời gian để theo dõi luồng Twitter, nguồn cấp tin tức Facebook, nguồn cấp dữ liệu RSS và bản tin mới.

Tổng hợp nội dung theo định dạng dễ tiêu hóa là một ví dụ tuyệt vời về giám tuyển.

Hình thức quản lý nội dung này áp dụng cho bất kỳ phân khúc nào và tôi khuyến khích bạn giữ một quan điểm cởi mở cho tất cả các phương tiện: bài viết blog, bản tin, infographics, podcast và video. Nó cũng thường có ý nghĩa để kết hợp những điều này.

Vài ví dụ:

Cuộc họp SEO kỹ thuật của Merj tháng 9 năm 2018 : Hàng tháng, Merj kiểm tra những gì gần đây đã xảy ra trong bối cảnh SEO kỹ thuật để bạn không phải làm vậy.
Bản tin TECH BOUND của Kevin Indig : Bản tin hàng tuần của Kevin Indig đề cập đến các sự kiện đáng chú ý và nghiên cứu trường hợp từ bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số, mà Kevin nhận xét.
Reforge Brief : Nó cung cấp một bản tóm tắt ngắn gọn về các bài viết chất lượng cao về tiếp thị công nghệ và kỹ thuật số.
Không chỉ có một định dạng ngoài kia để quản lý nội dung; lấy ví dụ podcast Công cụ Tìm kiếm Nerd của SEJ , tóm tắt những gì gần đây đã xảy ra trong ngành tìm kiếm.
2. Tổng hợp: Giảm thông tin dài, phức tạp thành định dạng dễ tiêu hóa
Không phải ai cũng có thời gian hay năng lượng để đào bới những bài báo dài, phức tạp.

Một số người chỉ muốn mua mà không gặp rắc rối khi tự đọc nó.

Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.

Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Cung cấp cho họ những thứ này, và bạn sẽ tạo ra giá trị.

Ví dụ:

Khi Nguyên tắc xếp hạng chất lượng tìm kiếm Google mới ra mắt vào mùa hè năm 2018, Jennifer Slegg đã đào sâu và viết một bản tóm tắt về những gì đã thay đổi và suy nghĩ của cô về những thay đổi này.
Bill Slawski đã được biết là đã đọc qua các bằng sáng chế của Google, cung cấp cho anh ta thông tin chi tiết về các hướng có thể mà Google sẽ đi. Bạn có muốn đọc qua bằng sáng chế phức tạp và khó đọc này không , hoặc chỉ đọc phiên bản dễ tiêu hóa này , trong đó Slawski bao gồm lý thuyết của ông về những bằng sáng chế?
Tác giả của Nghiên cứu tăng trưởng của Lululemon Athletica đã rút ra tất cả các điểm dừng và đưa vào hàng tấn nghiên cứu để tìm ra điều gì đã khiến Lululemon thành công đến vậy. Nghiên cứu này không chỉ gói gọn với những hiểu biết hữu ích, nó cũng rất dễ chịu vì tất cả các ảnh chụp màn hình và ảnh. Nó vẫn còn rất nhiều thông tin, nhưng cách nó được cấu trúc làm cho nó rất dễ tiêu hóa.
3. Kết quả khảo sát giám tuyển
Một ví dụ tuyệt vời khác về giám tuyển nội dung là chạy khảo sát và tổng hợp kết quả của họ.

Bạn đang thực hiện các câu trả lời khảo sát và đóng khung chúng thành nội dung có giá trị cho khán giả của bạn.

Ví dụ:

Các khảo sát về giá SEO như của Ahrefs và Tăng trưởng .
Một cuộc khảo sát tôi đã thực hiện trên Reddit nơi tôi đã hỏi cộng đồng BigSEO Reddit về việc SEO lớn nhất của họ thất bại .
4. Trực quan: Hình ảnh
Nội dung giám tuyển trực quan xứng đáng với phần riêng của nó, vì nó hấp dẫn khán giả của bạn theo một cách khác.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/cach-xem-ai-vao-facebook-ban-trong-10-ngay-gan-day-nhat/
Nó dễ tiêu hóa và rất dễ liên kết và có thể chia sẻ.

Ví dụ:

Boston Globe của The Big Picture - bộ sưu tập ảnh chụp bởi đội ngũ nhân viên của Globe, sắp xếp theo tháng.
24 bức ảnh về những ngôi nhà được thiết kế đẹp nhất thế giới của Business Insider.
Các điểm đến du lịch đẹp nhất - tuyển chọn các điểm đến du lịch đẹp nhất, được sắp xếp gọn gàng trên Pinterest.
5. Thống kê: Quản lý dữ liệu lớn
Quản lý bộ dữ liệu lớn vào số liệu thống kê có thể sử dụng cung cấp một lượng giá trị to lớn.

Nó thường mất một khoản đầu tư lớn, nhưng điều đó cũng làm cho nó khó sao chép.

Ví dụ:

Glassdoor : Đọc về những gì nó muốn làm việc cho các công ty khác nhau và mức lương mà mọi người làm ở đó.
Numbeo : Tìm hiểu chi phí sinh hoạt ở các quốc gia khác và cách họ so sánh với nhau.
6. Chuyên gia làm tròn
Bạn có thể đã nhìn thấy những điều này trước đây: chuyên gia làm tròn . Bây giờ, một số người đã mệt mỏi với chúng, nhưng tôi vẫn tìm thấy những chuyên gia hoàn thiện tốt ngoài kia.

Bí quyết là thực sự tập trung chúng xung quanh một chủ đề nhất định và không bao gồm quá nhiều chuyên gia.

Rốt cuộc, một khi bạn đã đọc 12 ý kiến ​​về một vấn đề, có lẽ bạn đã đọc đủ.

Ví dụ về làm tròn chuyên gia được thực hiện tốt:

9 chuyên gia SEO địa phương chia sẻ một bí mật để thành công
Tại sao tôi thích nó:
Đây không phải là một danh sách lớn các ý kiến ​​chuyên gia mà không ai sẽ đọc. Chất lượng hơn số lượng!
Roundup rất tập trung: mỗi chuyên gia chia sẻ một bí mật cho SEO địa phương.
Mỗi ý kiến ​​của chuyên gia được kèm theo một hình ảnh, tên và tên công ty. Hồ sơ Twitter của các chuyên gia cũng được liên kết. Điều này đặt các chuyên gia vào tầm ngắm, cho họ một lý do để hợp tác quảng bá bài viết.
Điều gì sẽ khiến tôi thích nó hơn nữa: Bao gồm một chỉ số của các chuyên gia ở đầu bài viết.
Tương lai của SEO
Tại sao tôi thích nó:
Các bức tranh biếm họa làm cho nó dễ chịu và hài hước. Điều này không chỉ khiến chuyên gia này trở nên cộng hưởng với các chuyên gia, mà một số người trong số họ thậm chí còn bắt đầu sử dụng bức tranh biếm họa của họ trên hồ sơ truyền thông xã hội của họ.
Định dạng được làm mới, vì tất cả đều được thiết kế tùy chỉnh thay vì chỉ là một bài viết.
Điều gì sẽ khiến tôi thích nó hơn nữa: Thực hiện văn bản từ hình ảnh dưới dạng văn bản, thay vì trong hình ảnh. Ngay bây giờ, có rất ít văn bản trên trang - điều đó có nghĩa là bạn có thể mất cơ hội SEO.
7. Chắt lọc: Biến một lượng lớn thông tin thành một danh sách tiêu hóa
Bạn cũng quen với cái này. Một định dạng điển hình ở đây là các công cụ Tiếp thị Kỹ thuật số của Random $ ngẫu nhiên mà bạn không thể sống mà không có trong $ năm .

Các danh sách của những người này, trên thực tế, những trang này rất cũ như internet, vì vậy thật khó để thành công với một phần nội dung được sắp xếp theo danh sách - nó đòi hỏi nhiều sự sáng tạo và nỗ lực hơn. Nhưng nó chắc chắn vẫn có thể.

Ví dụ:

Danh sách các công cụ SEO của Saijo George
Tại sao tôi thích nó:
Nó rất trực quan.
Nó được sắp xếp gọn gàng và nó cũng chỉ ra công cụ nào được trả tiền.
Những nơi tốt nhất để ghé thăm vào năm 2019
Tại sao tôi thích nó:
Nó rất trực quan và dễ đọc.
Nó giải thích rõ ràng lý do tại sao mỗi nơi đưa nó vào danh sách và lý do bạn nên đưa nó vào danh sách mong muốn du lịch của mình và thậm chí nó còn bao gồm các khuyến nghị rất cụ thể cho thấy tác giả biết thực sự ông đang nói về điều gì.
Những chiếc xe điện tốt nhất 2018 Vương quốc Anh: sự lựa chọn của chúng tôi về EVs tốt nhất
Tại sao tôi thích nó:
Điều này cũng là rất trực quan và dễ đọc. Và điều đó thực sự quan trọng ở đây. Trong các bài viết về xe hơi, rõ ràng bạn muốn xem hình ảnh chất lượng cao.
Thật dễ dàng để điều hướng và cũng hướng dẫn bạn đánh giá cho mỗi chiếc xe.
Nó bao gồm thông tin về các khoản trợ cấp cụ thể khi bạn mua ô tô, thể hiện chuyên môn của các tác giả.
Công cụ giám tuyển nội dung
Tài nguyên lớn nhất cho giám tuyển nội dung là bạn. Nhưng vẫn có những công cụ có thể làm cho công việc này dễ dàng hơn.

Quản lý nguồn cấp dữ liệu RSS

Thức ăn
Các công cụ để theo dõi nội dung văn bản

Túi
Giới thiệu
Bảng lật
Các công cụ để theo dõi nội dung trực quan

Pinterest
Các công cụ để dễ dàng và nhanh chóng kết hợp một bản tin

Nuzzel
Công cụ tìm nội dung phổ biến

BuzzSumo (freemium)
Màu hồng hồng (freemium)
Bây giờ hãy đi và quảng bá nội dung giám tuyển của bạn
Phần nội dung giám tuyển cũng cần quảng bá để họ tiếp cận đối tượng của họ.

Bạn có thể tập hợp các nội dung tốt nhất xung quanh, nhưng nếu không ai nghe về nó, nó sẽ không được nhìn thấy. Thời gian là tiền bạc, vì vậy bạn sẽ xả tiền xuống nhà vệ sinh.

Hãy chắc chắn rằng bạn có kế hoạch quảng cáo để đưa các phần nội dung của mình ra thế giới để chúng có thể phát huy hết tiềm năng của chúng. Nếu bạn cần một chút cảm hứng, hãy xem:

10 hack có thể tăng vọt Quảng cáo nội dung của bạn
7 thủ thuật Không ai nói với bạn về quảng cáo nội dung
11 công cụ sẽ tăng vọt quảng cáo nội dung của bạn
Tóm lược
Quản lý nội dung là một cách tuyệt vời để thúc đẩy SEO của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn:

Tạo nên giá trị.
Biết khán giả của bạn.
Lấy cảm hứng từ những gì làm việc cho người khác khi bạn bị mắc kẹt.
Kiểm tra nội dung giám tuyển của bạn.
Thử nghiệm với các chiến thuật giám tuyển nội dung khác nhau.
Không chỉ có một công thức phù hợp với tất cả mọi người. Thực thi, thất bại nhanh chóng, và luôn thử một cái gì đó khác biệt.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/tai-sao-email-bi-gui-vao-spam/ để có thêm kiến thức về marketing.

{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
GGmedia đã offline
 #1  
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 thành viên - 1 khách) : atcmedia
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Thời trang-Du lịch-Ẩm thực » Làm đẹp » Cách thực hiện Curation nội dung cho SEO: Hướng dẫn khởi xướng của bạn
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Có bài mới Không có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Thông báo Chú ý Chú ý
Đã chuyển Đã chuyển Bình chọn Bình chọn
Bạn không thể gửi bài viết mới
Bạn không thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn
Giờ hiện tại: 10:26 AM - GMT + 7
 
Bán textlink
giá 50.000 VNĐ/text/tháng:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mrs Hạnh - Phòng Kinh doanh
Hot-line: 093 615 2984
Điện thoại công ty: 04 6680 9640
Email: dthanh@giadinhit.net

mái xếp  |  mai xep
cọc tiếp địa  | coc tiep dia  | Hàn hóa nhiệt Han hoa nhiet
điện thoại giá tốt
quảng cáo google-adwords
trường quốc tế  | bé vào lớp 1  | chọn trường cho con
dán xe máy  | dan xe may
đồng hồ cổ hà nội  | đồng hồ trung quốc  | đồng hồ con gà  | đồng hồ liên xô  | đồng hồ pháp  | đồng hồ cũ  | dong ho  | dong ho co  | đồng hồ cổ  | phụ kiện đồng hồ  | vật dụng thời bao cấp  | đèn dầu  | quạt cổ  | bàn là
Bán textlink giá 50.000 VNĐ/text/tháng